หน้าเว็บ

Hack Kill PB

Hack Kill PB นี่ก็คือชื่อหนึ่งใน โปร PB ประเภทปั้มตัวนึงของเกม PB ซึ่งถ้าจะบอกว่า Hack Kill PB เป็น โปรปั้ม EXP ก็คงจะรู้จักกันดีซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็ได้แนะนำโปรปั้ม EXP ตัวนี้ไปแล้วซึ่งแน่นอนที่ Hack Kill PB ตัวนี้ก็จะช่วยให้ EXP ของเราสูงๆและหลังจากนั้นยศของเราก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งพอยศเราสูงขึ้นเรื่อยๆการจะซื้ออาวุธของเราก็จะง่ายขึ้นนั่นเองครับ ซึ่งถ้าจะให้เข้าใจกันง่ายๆก็คือ Hack Kill PB ก็คือ โปร PB ที่ช่วยทำให้ยศของเราสูงขึ้นได้ง่ายๆ โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาต้องเก็บ Exp เองเลยละครับ และนี่แหละที่เป็นเหตุผลให้ต้องนำเสนอ Hack Kill PB ตัวนี้

ซึ่งการทำงานของ Hack Kill PB ตัวนี้น้องสามารถที่จะเก็บ Exp ได้สูงสุดถึง 7 คนซึ่งการจะเก็บได้ถึงจำนวนนี้หรือเปล่าก็ขั้นอยู่กับการยิงของน้องๆและสเปคของเครื่องคอมฯที่น้องๆใช้กันด้วย ซึ่งการทำงานก็ไม่ยากครับแค่น้องๆติดตั้ง Hack Kill PB ตัวนี้แล้วก็เปิดมันขึ้นมาเสร็จแล้วก็กรอกไอดีของตัวละครตัวอื่นๆที่เล่นด้วยกันจะมากน้อยแค่ไหนก็แล้วแต่ความต้องการเลย เสร็จแล้วก็สร้างห้องขึ้นมาใส่รหัสเข้าไปแล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปลุยกันเลยและเวลาที่ใช้งานก็จะประมาณ 5 วินาที และการเก็บ EXP ที่ได้จาก Hack Kill PB ตัวนี้จะมากน้อยแค่ไหนความสามารถของน้องๆคือปัจจัยนะคร้าบบ