หน้าเว็บ

Speed Hack PB – 1st Network

ถ้าเอ่ยชื่อ Speed Hack PB แล้วน้องๆที่เป็นนักเล่น PB ขาเก่าก็คงจะรู้จักเจ้า โปร PB ตัวนี้กันดีครับ แต่ถ้าเป็นนักเล่น PB ขาใหม่ใหม่ก็คงจะไม่รู้กันแน่เลยว่า Speed Hack PB นี่มันคือ โปร PB อะไร แต่ถ้าบอกว่ามันคือ โปรวิ่งเร็ว แล้วละก็น้องๆก็จะมีเสียงจากกิเลศในตัวร้องออกมาว่าอยากได้ เพราะ Speed Hack PB นี่ก็เป็น โปร PB ที่หลายๆคนประทับใจกันมากทีเดียวและยิ่งเป็นคนที่เคยโดนเล่นงานมาแล้วอย่างผมและยิ่งมาระยะหลังๆมานี่ Speed Hack PB ก็มีการเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่เจ๋งเพิ่มขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมากจึงทำให้ Speed Hack PB เป็น โปร PB อีกหนึ่งตัวที่ผมอยากแนะนำกัน

และสำหรับ Speed Hack PB ตัวนี้ผมก็ได้มาจาก 1st Network (อีกแล้วครับท่าน) โดยก็เป็น โปร PB ที่ได้มีการพัฒนามาจาก Speed Hack PB เวอร์ชั่นที่แล้วที่ผมเคยแนะนำให้กับน้องๆไปซึ่งแน่นอนครับถ้าเป็น โปร PB ที่มีการอัพเดทมาแล้วก็ทำให้ Speed Hack PB ก็จะรองรับกับการใช้งานใน Window XP, Vist และ 7 ด้วย ซึ่งบอกตามตรงเลยนะครับว่าตอนแรกที่ผมได้เจ้า โปร PB ตัวนี้มารู้สึกห้วง หวง เพราะว่ามันเป็นของดีนั่นเองแต่ด้วยคอนเซป”ใช้แล้วดีจึงบอกต่อ”ผมก็เลยต้องแนะนำ Speed Hack PB ให้กับน้องกันละครับ