หน้าเว็บ

โปรมุดดิน PB

วันนี้ขอเปิดตัวด้วย โปรมุดดิน PB ครับหรือใครจะเรียกว่าโปรดำดินก็ได้เหมือนกัน ซึ่งที่ผมเอาหยิบเอา โปรมุดดิน PB มาแนะนำเพราะคิดว่าเจ้า โปร PB ตัวนี้คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวโปรที่น้องๆเคยโดนเล่นงานมาแล้ว (ตัวผมด้วย) ซึ่งถ้าเราได้รู้ว่ามี โปร PB ประเภทมุดดิน ด้วยละก็เราจะได้ระมัดระวังมากขึ้นนั่นเองครับและพอเรารู้แล้วว่ามีโปรมุดดิน PB ด้วยแล้วก็คงจะไม่วายที่จะเอามันมาใช้งาน ซึ่งมันก็ได้ผลดีจริงๆครับเจ้า โปรมุดดิน PB ตัวนี้มันทำให้ผมมุดดินแล้วไปลอบยิงคู่ต่อสู้ได้อย่างแนบเนียนจริงๆซึ่งๆคิดไปแล้วก็เหมือนขอมมุด(ดำ)ดินเลยนะเนี่ย

และสำหรับการใช้งานของ โปรมุดดิน PB ตัวนี้น้องๆไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งานเลยครับเพราะมันใช้งานได้ง่ายมากๆโดยที่หลังจากที่เราติดตั้งโปรมุดดิน PB ตัวนี้ไปแล้วพอเปิดตัวโปรขึ้นมาเราก็เข้าหน้าเกมแล้วก็ล็อกอินเข้าเกมไปครับและก็กลับมาที่หน้าโปร PB ตัวนี้อีกครั้งแล้วกดเริ่มเกมและเวลาที่เราต้องการใช้งานน้องๆก็แค่กดปุ่ม F11 ตัวละครที่เราเล่นมันก็จะมุดลงไปในดินเลยคร้บคู่ต่อสู้มองไม่เห็นเราแน่นอนและเราก็สามารถที่จะเล็งยิงคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดายเลยและเจ้า โปรมุดดิน PB ตัวนี้แหละครับอาจจะทำให้น้องๆกลายเป็นเจ้าแห่ง PB ก็ได้นะ