หน้าเว็บ

โปรปั้ม PB

และถ้าพูดถึง โปรปั้ม PB แล้วก็คงจะไม่มีใครไม่อยากได้อย่างแน่นอนครับเพราะมันคือ โปร PB ที่ช่วยเนรมิตสิ่งต่างๆที่เราต้องการได้อย่างง่ายดายโดยที่เราไม่ต้องออกแรงหรือว่าออกแรงน้อย โดยปกติแล้ว โปรปั้ม PB ส่วนใหญ่จะเป็น โปร PB ที่น้องๆจะต้องเสียเงินตังค์ซื้อมาใช้งานครับซึ่งก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ที่น้องๆมีกันใครมีมากก็ได้มาก ใครไม่มีตังค์ก็อดใช้ โปรปั้ม PB ไปก็ต้องการเป็นคนเล่น PB อย่างลุยอึดอย่างเดียวครับซึ่งแน่นอนครับที่คนอย่างผมเนี่ยฝีมือไม่แหล่มแต่อยากได้ไวก็เลยต้องใช้ โปรปั้ม PB ครับ

โดยเจ้า โปรปั้ม PB ตัวนี้ผมหยิบมาแนะนำให้กับน้องๆก็จะเป็น โปร PB ที่ช่วย Exp ให้กับน้องๆครับซึ่งก็คงจะรู้กันดีนะครับว่าถ้าเรามี Exp เยอะๆและเร็วๆด้วยละก็เราสามารถที่จะนำเอาค่า Exp ตัวนี้ไปใช้ประโยชน์ได้เพียบเลยครับ เช่น การเลื่อนยศ เป็นต้น แต่ถึงแม้เจ้า โปรปั้ม PB ตัวนี้ที่ผมได้ลองใช้งานจะเป็น โปร PB ที่ไม่เสียเงินใช้งานแต่ก็ยังมีปัญหาในการใช้งานอยู่บ้างครับถ้าคอมฯของน้องๆใช้งานเป็น Window XP แต่สำหรับ Window Vista, 7 นี่ใช้งานได้สบายหายห่วงเลย