หน้าเว็บ

โปรดำดิน PB

และสำหรับ โปร PB ที่ผมจะทิ้งท้ายในวันนี้ก็คือ โปรดำดิน PB ครับ ก็คงจะเป็นอะไรที่เหล่านักเล่น PB ไม่ค่อยได้ลองใช้งานกันนะครับสำหรับ โปรดำดิน PB ตัวนี้เพราะด้วยมิติการมองของตัวโปรที่ทำให้เราต้องรู้สึกแปลกๆกับการเล็งยิงแต่ถ้าเราทำความเคยชินกับ โปรดำดิน PB ตัวนี้ได้แล้วละก็มันจะเป็นอะไรที่”สวดยอด”มากๆเพราะด้วยตำแหน่งที่เราดำดินอยู่จะไม่มีใครมองเห็นเราได้เลยและยิ่งเราได้ใช้ โปร PB ฟันไกล ร่วมกับ โปรดำดิน PB ตัวนี้ด้วยละก็ที่นี่ฉายา “นักฆ่าล่องหน”นี่ไม่มีใครแล้วละครับนอกจากน้องๆ
และ โปรดำดิน PB ตัวนี้ก็เป็น โปร PB ที่มีการอัพเดทการใช้งานจากเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ที่ผมเคยแนะนำไปเพราะว่าว่า โปรดำดิน PB ตัวก่อนมีปัญหา lack ในการใช้งานกับ Window Vista กับ 7 แต่สำหรับตัวนี้แล้วแหล่มครับถึงแม้จะเป็น โปร PB นานๆจะออกมาให้เชยชมกันซักที และการติดตั้งตั้งก็ไม่ต่างกับ โปรดำดิน PB ตัวก่อนนะครับ โดยตอนที่เราจะใช้งานน้องๆก็กดแค่ F10 ตัวหน้าต่างของ โปรดำดิน PB ตัวนี้มันก็จะเด้งขึ้นมาและก็จะให้เลือกตำแหน่งความลึกครับซึ่งยิ่งเราเลือกตำแหน่งที่ลึกเท่าไหร่เรามองเห็นคู่ต่อสู้ได้เล็กมากๆอันนี้ระวังให้ดี