หน้าเว็บ

โปรลอย PB

ขอต้อนรับเดือนเมษายนด้วย โปร PB อย่าง โปรลอย PB ครับ ซึ่งก็เป็น โปร PB ที่ผมยังไม่เค้ยไม่เคยจะพูดถึงเลยนะครับไม่รู้ว่ามองข้ามไปได้ยังไงเพราะเจ้า โปรลอย PB นี่เป็นอีกหนึ่งโปรที่สร้างมิติในการเล่น PB ได้เจ๋งสุดๆเพราะจากการที่เราปกติได้เล่นมุมมองบนพื้นปกติแต่เจ้า โปรลอย PB ตัวนี้ก็จะทำให้น้องๆสามารถที่จะลอยขึ้นบนฟ้าได้และแน่นอนน้องๆก็สามารถที่จะมองเล่นคู่ต่อสู้ในมุมสูงซึ่งเราก็สามารถเล็งยิงหัวได้สบายเลย หรือว่าถ้าจะมาเป็นกลุ่มก็เอาระเบิดไปรับทาน เป็นไงละ โปรลอย PB นี่เจ๋งไมละ

และสำหรับ โปรลอย PB ตัวนี้ก็อาจจะยังไม่ใช่เป็น โปรลอย PB ที่อัพเดทใหม่สุดๆเพราะมันสามารถใช้งานได้แค่ Window XP เท่านั้นนะครับส่วนสำหรับVista และ 7 ก็ต้องรอ โปรลอย PB ตัวอื่นที่จะมาแนะนำอีก และในส่วนของการติดตั้งเจ้า โปร PB ตัวนี้ก็คงไม่ต้องพูดถึงกันแล้วครับ แต่เราจะมาพูดถึงวิธการใช้งานเจ้า โปรลอย PB ดีกว่า หลังจากที่น้องๆติดตั้งเจ้า โปร PB ตัวนี้ไปแล้วพอเปิดขึ้นมาที่จะใช้งานแค่เรากดปุ่ม F ค้างไว้แล้วกดปุ่มขึ้นลงก็จะเป็นการควบคุมความสูงที่เราต้องการแต่มีข้อแนะนำอยู่นิดนึงนะครับว่าถ้าเราเลือกตำแหน่งสูงมากๆเราก็จะมองไม่ค่อยเห็นคู่ต่อสู้นะครับโดยเฉพาะคนที่สายตาสั้นนะ