หน้าเว็บ

โปร PB ล็อกหัว

มาอัพเดทกันอีกแล้วครับ สำหรับ โปร PB ล็อกหัว หรือที่อาจจะเรียกกันว่า โปรล็อกเป้า ก็ได้นะครับ โดย โปร PB ล็อกหัว ตัวใหม่ที่ผมได้มานี้ก็เป็น โปร PB อีกหนึ่งตัวที่ผมลองใช้งานแล้วไม่มีปัญหาเลย ซึ่งก็แน่นอนครับ พอได้โปร PB ล็อกหัว ตัวนี้มาติดตั้งแล้วฝีมือการเล่น PB ของผมนี่พัฒนาขึ้นเยอะเลยครับและยิ่งใช้งานเป็นปืนกลก็ยิ่งมันเข้าไปใหญ่แต่ถ้าเป็นปืนสไนเปอร์ก็ยิ่งแม่นเข้าไปใหญ่ครับและนี่เองแหละครับที่ผมคิดว่าเป็นเหตุผลให้คนเราติด โปร PB กันเพราะมันช่วยให้เราเล่น PB ได้ดีขึ้นจริงๆยิ่งโดยเฉพาะ โปร PB ล็อกหัว

 และการใช้งานเจ้า โปร PB ล็อกหัว ตัวนี้ก็ใช้งานไม่ยากเลย ก็หลังจากที่น้องๆได้ติดตั้ง โปร PB ล็อกหัว ตัวนี้ไปแล้วก็ให้เปิดตัวโปรขึ้นมาเสร็จก็ล็อกอินเข้าเกมครับเสร็จแล้วก็กลับมาที่หน้า โปร PB ล็อกหัว แล้วก็กดปุ่ม F11 เสร็จแล้วที่หน้าจอคอมก็จะมีกรอบสี่เหลี่ยมเล็กสีขาวซึ่งเราก็สามารถที่จะเอาไปเล็งใส่คู่ต่อสู้ได้เลยนะครับก็อย่างที่บอกว่าถ้าเป็นปืนกลละก็จะแหล่มเลยและหลังจากที่ใช้งานจนซะใจแล้วต้องการที่จะเอากรอบล็อกหัวออกน้องๆก็แค่กดปุ่ม F11 ครับและถ้าไม่ต้องการใช้งาน โปร PB ล็อกหัว แล้วก็ให้กดกากบาทที่อยู่ด้านขวาล่างครับแค่นี้เองนะ