หน้าเว็บ

โปร PB พรางยศ

มี โปร PB มาเอาใจกันอีกแล้วครับ โดยวันนี้ก็เป็นคิวของ โปร PB พรางยศ ซึ่งก็คงจะมีน้องๆกำลังหาข้อมูลของเจ้า โปร PB พรางยศ นี้อยู่แน่เลย โดยเจ้า โปร PB ตัวนี้ก็อย่างที่ชื่อมันบอกละครับที่มันเป็น โปรเกมที่ช่วยให้เราสามารถพรางยศได้ ซึ่งก็ทำให้เราปกปิดยศจริงๆของเราให้ต่ำกว่าเดิม หรือสูงกว่าเดิมก็ได้และผลดีของการใช้ โปร PB พรางยศ ก็จะทำให้เราไม่ได้ไม่ต้องโดนเตะออกจากห้องทั้งที่แบบเป็นจริงยศเราสูงเกิน หรือ ยศเราต่ำเกินไปนั่นเองครับ

 และน้องๆก็คงจะจำกันได้นะครับว่าก่อนหน้านี้ผมเคยแนะนำ โปร PB พรางยศ ไปแล้วครั้งนึงแต่ก็พอผ่านมาถึงตอนนี้แล้วเจ้า โปร PB พรางยศ ตัวเดิมมันใช้งานไม่ได้อีกแล้วครับเพราะโดนอัพเดท Patch ไปเรียบร้อยส่วน โปร PB พรางยศ ตัวนี้ก็เป็นโปรเกมที่มากับการอัพเดทให้ใช้งานได้กว้างขึ้นก็คือสามารถใช้งานได้ทั้ง Window XP, Vista และ 7 นะครับ ซึ่งการติดตั้งไม่ได้มีอะไรกันมากครับก็ติดตั้งเหมือนกับ โปร PB พรางยศ เวอร์ชั่นก่อน แต่ต้อนที่จะเปิด โปร PB ขึ้นมาใช้งานให้น้องเลือก Server ของเกมให้เรียบร้อยซะก่อนนะครับแล้วค่อยเปิดขึ้นมา