หน้าเว็บ

โปรล็อกอิน PB

มาแบบเงียบๆกับ โปร PB ที่คิดว่าคงจะมีน้องๆกำลังหาข้อมูลอยู่ก็คือ โปรล็อกอิน PB ครับ ด้วยความที่เอาตัวเองเป็นบรรทัดฐานที่ว่าคงจะมีน้องๆอยากจะเข้าล็อกอินตัวเกม PB แบบง่ายๆและไวๆ โปรล็อกอิน PB นี้จัดให้ได้เลยครับ เพราะมันสามารถตอบโจทย์ของเราในการไม่ต้องรอการล็อกอินที่ใช้เวลานาน ถึงจะไม่นานมากแต่ก็ทำให้ผมหงุดหงิดได้เหมือนกัน และ โปรล็อกอิน PB ตัวนี้ก็ไม่ได้เป็น โปร PB ที่ใช้งานในตัวเกมโดยจึงคิดว่าถ้าได้ใช้งาน โปรล็อกอิน PB ตัวนี้กันเยอะๆก็คงจะไม่ส่งผลต่อการเล่น PB อะไรเลย
และที่ผมหยิบ โปรล็อกอิน PB ตัวนี้มาแนะนำก็เพราะว่าหลังจากที่ได้แนะนำเจ้า โปร PB ตัวนี้ก่อนหน้านี้ไปก็ได้โดนวัฏจักรของของโปรเกมเล่นงานไปซึ่งก็ส่งผลให้โปรล็อกอิน PB ตัวนั้นใช้งานไม่ได้แล้ว ซึ่งตัวผมก็ต้องควานหา โปร PB ตัวนี้เวอร์ชั่นใหม่มาลองใช้งานครับเพราะตัวผมเองขาด โปรล็อกอิน PB ไม่ได้เดี๋ยวจะขาดใจซึ่งก็ทำให้ได้มาเจอกับ โปร PB ตัวนี้ขึ้นมา ส่วนคุณสมบัติของ โปรล็อกอิน PB ตัวนี้ก็ต่างจากเวอร์ชั่นก่อนที่ผมเคยแนะนำให้ใช้งานกันก็ตรงที่มันสามารถใช้งานได้เฉพาะ Window Vista และ 7 เท่านั้นนะครับ