หน้าเว็บ

โปรเป้า PB – 1st Network

ถือว่ามีพิษสงร้ายกาจไม่เบาเลยครับ สำหรับ โปรเป้า PB หรือที่เราอาจจะรู้จักกันในชื่อของ Cross Hair โดยเจ้า โปร PB ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยชั้นดีที่ผมติดหนึบครับเพราะเจ้า โปรเป้า PB นี่มันสามารถที่จะช่วยพัฒนาการยิงของเราใน PB ได้อย่างที่ว่าจากซาตานกลายเป็นเทพเลยครับ (ห้ามเล่นมุขว่า เทพ โพธิ์งามครับ)ซึ่งที่ผมจะต้องใช้ โปรเป้า PB นี่ก็มีสาเหตุเดียวก็คือเล่น PB ยังไงมันก็ไม่เก่งซักทีและยิ่งเดียวนี้น้องๆที่เข้ามาเล่นใหม่นี่ยังกะ โคตรเทพมาเกิด ผมก็เลยมีแค่ทางเดียวคือใช้ โปรเป้า PB นี่เองแหละและน้องๆที่มีปัญหาแบบผมจะแก้ไขปัญหาแบบผมก็ได้นะไม่หวง

และสำหรับ โปรเป้า PB ตัวนี้ก็เป็นของดีและของฟรีที่ผมได้มาจาก 1st Network ครับซึ่งก็หลังจากที่ทาง 1st Network เปลี่ยนผู้บริหารใหม่แล้ว โปร PB ที่เจ๋งๆนี่ก็ออกมาเพียบเลยและโปรเป้า PB ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ และในส่วนการติดตั้งเจ้า โปร PB ตัวนี้ก็ไม่ยาก (อีกแล้ว) แค่น้องๆดับเบิ้ลคลิ๊กในไฟล์ .rar ที่น้องๆมีอยู่แล้วในนั้นก็จะมีไฟล์ .exe ที่มีอยู่ในนั้นตัวเดียวแค่นี้เองครับ และน้องๆก็สามารถเริ่มใช้งาน โปรเป้า PB ได้ซึ่งเวลาเวลาเรียกตัวเป้ามาใช้งานก็แค่กดปุ่ม F5 ครับและเวลาไม่ต้องการใช้งานก็กดปุ่ม F5 อีกครั้งเป็นไงครับ ง้าย ง่าย ใช่ไหมครับ