หน้าเว็บ

โปรฟันไกล PB

และสำหรับ โปร PB ที่ผมจะเอาปิดท้ายวันนี้ก็คือ โปรฟันไกล PB ครับ ซึ่งก็เป็นหนึ่งใน โปร PB ที่ผมคิดว่ามันสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับคนที่ใช้งานไม่ได้ไม่น้อยโดย โปรฟันไกล PB นี้ก็จะเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่เริ่มเล่น PB ใหม่ๆที่ยอมรับตัวเองได้ว่ายากเหลือเกินในการเข้าประชิดตัวฆ่าคนอื่นด้วยมีด และหลังจากที่เราได้ โปรฟันไกล PB มาแล้วที่นี้ละไม่ว่าคู่ต่อสู้จะอยู่แค่เห็นตัวเท่ามดเราก็สามารถฟันด้วยมีดได้เลยเป็นไงล่ะง่ายๆไหมแต่ผมก็ใช้ โปรฟันไกล PB ได้ไม่นานครับเพราะว่าฝีมือดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว

และสำหรับ โปรฟันไกล PB ตัวนี้ก็เป็น โปร PB ที่อัพเดทจากครั้งก่อนนู้นซึ่งก็นานมาแล้วครับโดยที่น้องๆสามารถที่จะสามารถเอา โปรฟันไกล PB ตัวนี้ไปใช้งานได้ทั้งบนคอม Window XP, Vista และ 7 ซึ่งก็ถือว่าเป็น โปร PB ที่หายากมากเหมือนกันนะครับเพราะนอกจากจะอัพเดทให้ใช้งานได้ใน Window ทุกตัวแล้ว โปรฟันไกล PB ตัวนี้ยังสามารถใช้งานได้ฟรีอีกด้วย และสำหรับการใช้งานแค่น้องๆนำไฟล์ โปรฟันไกล PB ตัวนี้ไปไว้ในโฟลเดอร์ของตัวเกมและหลังจากที่เราเลือก Server แล้วก็ค่อยเปิด โปรฟันไกล PB ตัวนี้ขึ้นมานะครับ