หน้าเว็บ

โปรระเบิด PB

มี โปร PB สุดเจ๋งมาแนะนำกันอีกแล้ว ซึ่งก็คิดว่าเป็น โปร PB ที่น้องๆหลายคนก็อาจจะยังไม่เคยใช้งานหรือรู้จักกัน นั้นก็คือ โปรระเบิด PB ซึ่งถ้าพูดถึงการใช้ระเบิดในเกม PB ก็คงจะเป็นลักษณะการสังหารคู่ต่อสู้ในระยะไกลแบบสุ่มหรือใช้ระเบิดตอนที่ต้องการสังหารคู่ต่อสู้ที่มาเป็นกลุ่มในจำนวนมาก ซึ่งดูจากข้อดีเหล่านี้แล้วระเบิดก็ถือว่าเป็นอาวุธประจำกายที่จำเป็นอีกอย่างหนึ่งเลย แต่มันก็ยังมีข้อที่เสียอยู่ก็คือเราสามารถใช้ระเบิดได้ทีละลูกและเราสามารถใช้งานระเบิดได้จำนวนจำกัดซึ่งนี่แหละที่ทำให้ความซะใจในการเล่น PB ไม่มากพอเท่าที่ควรจะเป็น

แต่ถ้าน้องๆได้ลองใช้ โปรระเบิด PB ตัวนี้ก็จะรู้สึกได้ถึงความสะใจอย่างที่ผมเคยเป็น ก็แหมจากปกติเราสามารถใช้ระเบิดได้ทีละลูกและต้องใช้กันอย่างจำกัดจำเขี่ยซึ่งฝีมือการใช้ระเบิดของผมก็ดี (ซะที่ไหน) โยนไปแต่ละครั้งระเบิดได้ทุกอย่างยกเว้นคู่ต่อสู้ ซึ่งเจ้า โปรระเบิด PB นี้และที่จะมาเติมเต็มความรู้สึกในจิตใจของเราซึ่งเจ้า โปร PB ตัวนี้ก็จะทำให้เราสามารถที่จะโปรยระเบิดออกไปได้จำนวนเยอะและไม่จำกัด ซึ่งเจ้าระเบิดที่เราโปรยออกไปมันก็จะทำการระเบิดทีละลูกซึ่งบอกไปแค่นี้น้องๆก็คงจะรู้สึกถึงความมัน ความสะใจกันแล้วใช่ไหมล่า