หน้าเว็บ

โปรวิ่งเร็ว PB

ก็กลับมาอีกครั้งกับ โปรวิ่งเร็ว PB นะครับ ซึ่งก็คงจะต้องแนะนำ โปร PB ตัวนี้กันบ่อยๆนิดนึงครับเพราะว่าผมรู้สึกกับประทับใจกับ โปรวิ่งเร็ว PB ม้ากมาก เพราะมันสร้าความแปลกใหม่ในการเล่น PB ได้ไม่น้อยความสามารถที่วิ่งเร็วปู้ดป้าดเจอกันอยู่แว้บๆพอหันมาอีกทีหายไปแล้ว เจ้า โปรวิ่งเร็ว PB ตัวนี้นี่ทำให้ผมคิดถึงสมัยตอนที่เล่นWinning ที่มีนักเตะวิ่งระดับ 9 เลย และถ้าจะถามถึงประโยชน์ของ โปรวิ่งเร็ว PB ตัวนี้จริงๆแล้วถ้าเราวิ่งได้เร็วซะขนาดนั้นการวิ่งไล่ยิงหัวคนอื่นหรือจะวิ่งหนีคนอื่นที่จะมายิงหัวก็เป็นเรื่องที่สบายมากๆ

และสำหรับ โปรวิ่งเร็ว PB ตัวนี้ก็เป็น โปร PB ที่ผมไปเจอมาบังเอิญซึ่งก็เป็น โปรวิ่งเร็ว PB ที่ผมกำลังหาอยู่พอดีเลยครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้แนะนำ โปร PB ตัวนี้ไปแต่จะใช้งานได้แต่ Vista กับ 7 ส่วน โปรวิ่งเร็ว PB ตัวนี้ก็จะใช้งานได้กับ Window XP ใครที่ใช้งานคอม Window XP อยู่ไม่ต้องน้อยใจกันแล้วนะครับเพราะหามาแนะนำกันจนได้ และสำหรับการใช้งานของ โปรวิ่งเร็ว PB ตัวนี้ก็เหมือนกันกับตัวก่อนหน้าครับแต่จะต่างกันตรงที่ โปร PB ตัวนี้จะต้องเปิดขึ้นมาใช้งานหลังจากที่น้องๆเลือก Server ขึ้นกันแล้วนะครับเพื่อป้องกัน GameGuard