หน้าเว็บ

โปร PB มีดฟันรัว

และอีกหนึ่ง โปร PB ที่เหมือนว่ายังมีออกมาให้ใช้งานกันได้สุดเลยนะครับ นั่นก็คือ โปร PB มีดฟันรัว ซึ่งถ้าได้ยินชื่อแล้วน้องๆก็คงจะนึกภาพออกนะครับว่าเจ้า โปร PB ตัวนี้มันจะช่วยให้เราเล่น PB ออกมาได้ดีแค่ไหน แต่สำหรับผมแล้ว โปร PB มีดฟันรัว นี่เป็นขนมหวานของผมเลยนะครับเพราะเจ้า โปร PB มีดฟันรัวนี่มันสามารถที่จะสร้างความสะใจ ความมันให้กับการใช้งานมีดได้ขึ้นเยอะมากจากปกติที่ต้องตั้งท่า ต้องง้าง ซึ่งก็ใช้เวลาครับไม่ทันใจเลยแต่พอได้ โปร PB มีดฟันรัวความอึดอาด ยืดยาด ก็หายไปเลยครับ

โดย โปร PB มีดฟันรัว ตัวที่ผมกำลังพูดถึงอยู่นี้ก็ยังเป็น โปร PB ที่สามารถใช้งานได้กับคอม Window XP อย่างเดียวก่อน ส่วนน้องๆที่ใช้งานเป็น Window Vista, 7 ก็อดใจรอนิดนึงนะครับ เดี๋ยวผมจะลองไปค้นหาสืบเสาะมาให้ว่าที่ไหนพอจะมีจัดให้เราได้ใช้งาน โปร PB มีดฟันรัว กันฟรีๆได้บ้าง และสำหรับการใช้งานของ โปร PB มีดฟันรัวตัวนี้จากที่ผมลองใช้งานดูความเร็วของการฟันมันก็ขึ้นอยู่กับ EXP ของเราด้วยนะครับ (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) แต่ก็น่าจะใช่แหละเพราะเวลาที่ผมเพิ่ม EXP เข้าไปทีไรความรู้สึกว่าเจ้า โปร PB มีดฟันรัว นี่มันฟันไม่ยั้งเลยครับ ถ้ายังไงแล้วน้องๆได้ลองใช้งานดูก็คอมเม้นท์มาบอกกันหน่อยนะครับ