หน้าเว็บ

โปร PB Head Shot

ก็คงจะบอกได้นะครับว่าเป็น  โปร PB  อีกหนึ่งตัวที่สามารถสร้างอารมณ์ให้กับคนพันธุ์ PB ได้เยอะทีเดียวนั่นก็คือ โปร PB Head Shot หรือที่เราอาจจะรู้กันจากชื่อโปรล็อกหัว นั่นเอง เพราะ โปร PB Head Shot ตัวนี้หลังจากที่ผมได้ลองใช้มันแล้วมันก็ช่วยให้ผมสามารถมีโอกาสในการยิงหัวชาวบ้านได้เหมือนกับคนอื่นๆครับซึ่งสิ่งที่ตามมาจากการใช้ โปร PB Head Shot แล้วยิงหัวคนอื่นได้มันก็จะมีเสียงว่า Head Shot ขึ้นมา แหม เมื่อได้ยินเสียงอย่างนี้แล้วผมก็รู้สึกว่าตัวเองเก่งยังไงบอกไม่ถูกจริงๆ (เพราะว่าไม่ได้เก่งจริงๆนั่นเอง)

และผมก็คงจะไม่แปลกใจเลยครับถ้ารู้ว่า โปร PB Head Shot ตัวนี้จะเป็น โปร PB ที่น้องๆชื่นชอบกันเพราะสิ่งที่เจ้า โปร PB Head Shot ตัวนี้ช่วยได้ก็คือการทำให้พวกเราเล่น PB ได้สนุกมากขึ้นนั้นเอง และในการส่วนการติดตั้งเจ้า โปร PB Head Shot ตัวนี้น้องๆก็แคี่นำไฟล์ไปไว้ใน ไปไว้ใน C:\Program Files\Dragonfly\Point Blank\data\effect แค่นี้เองครับเราก็สามารถที่จะกลายเป็นมือยิงหัวอันดับหนึ่งได้ไม่ยากเลยแต่ก็มีข้อจำกัดของ โปร PB Head Shot อยู่ตรงที่มันสามารถใช้งานกับ Window Vista และ 7 ได้เท่านั้นเองนะคร้าบ